Khu nghỉ dưỡng Haven Park được ví như đảo Bali (hòn đảo ngọc của Indonesia) nằm giữa khu đô thị xanh Ecopark, bao gồm 2 toà tháp hạng cao cấp trải dài ven hồ nước 50 ha.

Haven Park là khu nghỉ dưỡng đáng sống được ví như điểm du lịch hàng đầu thế giới khi sở hữu không gian yên bình và thiên nhiên như những resort tại Bali với 2 toà tháp, nằm nép mình giữa những rừng cây, chạy dài bên những dòng suối, khiến du khách phải mê hoặc với những cung đường đầy hoa, và những hồ bơi xanh ngọc bích ẩn mình trong cây cỏ.

Chủ đầu tư Haven Park chia sẻ, khu nghỉ dưỡng được phát triển trên nguyên tắc “Chạm tới thiên nhiên”, như được chạm vào cỏ cây, hoa lá của vùng ngoại thành yên bình trong cuộc giao thoa thời đại. Có thể nói, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam cư dân được trải nghiệm cảm giác bước đi trên cầu kính bắc ngang qua những rừng cây, ngọn cỏ, có thể đưa tay hái những trái ngon chín vàng rực cả công viên và thích thú với đàn sóc chuyền cành lướt qua vai.

Đặc biệt, dự án sở hữu hơn 60 tiện ích ấn tượng với bốn khu vườn cafe, nhà hàng và quầy bar trên cao, bốn hồ nghỉ dưỡng, vườn võng ven hồ, hàng loạt vườn hoa giật tầng, khu vui chơi nước cho trẻ em, phòng gym 5 giác quan, nhà hàng trong công viên… và mọi cư dân có thể thoải mái vừa thưởng thức ly cà phê, vừa nghe suối chảy khi ngồi bên thềm nhà, ngắm nhìn những ngọn đồi đầy hoa, đàn cá tung tăng dưới hồ nước với thiết kế tinh tế và trọn vẹn cho ngôi nhà của bạn.

Được biết, hầu hết các tiện ích của khu nghỉ dưỡng đều được bố trí nằm trong công viên, trải dài khắp dòng suối nhiệt đới hơn 100m, uốn lượn quanh 2 toà tháp tạo nên sự sang trọng và cao cấp của Haven Park. Vẻ đẹp của hai bên dòng suối được tạo nên bởi bốn vườn hoa nhiệt đới, đường đi bộ được thiết kế bằng đá, hay những thác nước cùng hàng loạt các vườn thiền cũng được nhà đầu tư xâu dựng sẽ mang lại cho cư dân cảm giác ấm cúng và yên bình.

Ngoài ra, vườn thiền tại khu nghỉ dưỡng Haven Park có lối thiết kế theo nguyên tắc mở, đặt giữa những hồ sen, để cư dân có thể vừa thiền, vừa nghe tiếng nước chảy từ thác, tiếng chim kêu trong vườn, và thỏa sức đắm mình vào hồ sen rực rỡ. Trong tương lai, tổ hợp vườn thiền tại Haven Park sẽ trở thành một trong những không gian thiền định đẹp và thiên nhiên nhất tại Việt Nam.

Không những thế, tuyến phố shopping, ẩm thực và giải trí tại khu nghỉ dưỡng còn được thiết kế theo mô hình “Shopping in The Park”, hoàn toàn khác so với những con phố mua sắm hay những trung tâm thương mại trong thành phố. Bước vào tuyến phố này, cư dân được hưởng thụ và trải nghiệm thiên đường mua sắm trên con đường rợp bóng cây xanh, hay những đồi hoa đa sắc màu, ghé thăm những cửa hiệu nằm ẩn mình bên những dòng suối.

Và đặc biệt hơn, các trung tâm thương mại, cửa hàng, cửa hiệu tại khu nghỉ dưỡng Haven Park sẽ được thiết kế với lối kiến trúc mới lạ khi kết nối với nhau bởi những cây cầu kính trên cao, bắc qua những vườn cây ăn quả độc đáo. Công viên ven hồ dài hàng trăm mét được thiết thế thành các phân khu như: công viên ánh sáng, vườn thể thao, vườn BBQ, bãi cỏ nhung vọng nguyệt, vườn cafe được quy hoạch mộc mạc nhưng lại rất đẹp mắt.

Chắc chắn rằng, sau khi dự án được hoàn thiện, Haven Park được kì vọng sẽ trở thành một khu nghỉ dưỡng thiên nhiên nổi tiếng, sang trọng mang tầm cỡ quốc tế cho mọi người dân Việt Nam.