Nằm tại vị trí vô cùng đắc địa trên mặt phố Nguyễn Xiển – Xa La, với 24 căn duy nhất các căn shophouse Vimefulland Nguyễn Xiển xứng tầm là shophouse triệu đô.

Theo thông tin từ Chủ đầu tư Vimefulland, dự án Athena Fulland chính thức ra mắt giai đoạn II với tên gọi “Athens”, đặc biệt trong giai đoạn II này chủ đầu tư ra mắt 24 căn shophouse Vimefulland Nguyễn Xiển với giá triệu đô. Chúng tôi tìm hiểu, lý giải tại sao những căn shophouse tại đây lại có mức giá trên trời bởi những yếu tố sau:

1. Vị trí – Shophouse Vimefulland Nguyễn xiển có vị trí vô cùng đắc địa, nằm trên mặt đường Nguyễn Xiển – Xa La một trong những cung đường phát triển bậc nhất tại Hà Nội. Đường Xa La điểm đầu là nút Nguyễn Xiển – Xa La ( vị trí shophouse Vimefulland Nguyễn Xiển ), điểm cuối được nối với đường 70, tuyến đường đóng vai trò kết nối các phân khu chức năng, không chỉ giải quyết vấn đề giao thông đô thị mà còn thúc đẩy các dự án khác trong khu vực 3 quận phía tây nam thủ đô.

vi-tri-shophouse-vimefulland-nguyen-xien

2. Thiết kế – Shophouse Vimefulland Nguyễn Xiển được chủ đầu tư thiết kế vô cùng hiện đại, thuân tiện cho đa mục đích kinh doanh. Các căn shophouse được xây dựng trên diện tích từ 200m2, mặt tiền 10m và được xây 4 tầng, một điều đặc biệt tất cả các căn shophouse đều được thiết kế có 1 hầm để xe, giải quyết nhu cầu nhức nhối của đa phần các khu shophouse, nhà phố trên địa bàn Hà Nội.

shophouse-athena-fulland-dai-kim

3. Quy hoạch giao thông đồng bộ – Đường Xa La với mặt đường rộng 50 m đáp ứng đầy đủ nhu cầu giao thông của các KĐT lớn quanh đó. Riêng dự án khu đô thị Thanh Hà đây là tuyền đường cửa ngõ quan trong nhất để ra vào khu đô thị, rút ngắn thời gian di chuyển từ quận Thanh Xuân, Hoàng Mai đến khu đô thị Thanh Hà chỉ còn 10 phút.

Duong-Nguyen-Xien---Xa-La

Đường vành đai 3 Nguyễn Xiển, con đường huyết mạch của Hà Nội, từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm vui chơi giải trí lớn cũng như các các Quận, Tỉnh lân cận Hà Nội.

4. Nằm trong Quần thể khu đô thị hiện đại – Shophouse Vimefulland Xa La – Nguyễn Xiển nằm khu đô thị Athena Fulland Tây Nam Kim Giang, dự án có tổng diện tích 19ha với quy mô và tiện ích hiện đại bậc nhất. Đặc biệt, siêu dự án The Manor Central Park với tổng diện tích 190ha nằm ngay đối diện dự án, phân cách bởi con đường Xa La.

mat-bang-athena-nguyen-xien

Ngoài sự tiện lợi về giao thông, dự án shophouse Vimefulland Nguyễn Xiển được thừa hưởng những điểm nổi bật như : Hệ thống trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại – giải trí, chăm sóc sức khỏe đã được đầu tư đồng bộ. Là khu vực nằm gần và quy tụ các trường học danh tiếng như chuyên cấp 3 Amsterdam, Đại học Khoa học tự nhiên, Xã hội & Nhân văn, Bưu chính viễn thông, Học viện An ninh, Kiến trúc, Đại học Hà Nội… và gần các bệnh viện lớn như: Hà Đông, Xây dựng, Y học cổ truyền, Bệnh viện K.