Những cư dân của căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden (423 Minh Khai) đều háo hức chờ ngày nhận nhà vào quý II/2019.

Món quà cho Ngày Tình yêu

Dù đã qua gần chục ngày, vợ chồng chị Lê Thị Thủy (Văn Giang – Hưng Yên) vẫn háo hức khi vừa mua một căn hộ tại dự án Imperia Sky Garden của MIK Home. Hôm đó là ngày lễ Tình nhân 14/2 (tức mùng Mười tháng Giêng), chỉ mất khoảng nửa tiếng từ Hưng Yên xuống, gia đình chị đã có mặt tại dự án.

“Tháng Giêng là tháng khởi đầu của năm mới nên vợ chồng tôi ‘lấy hên’ bằng quyết định xuống tiền mua căn hộ hơn 90m2 tại Imperia Sky Garden”, chị Thủy chia sẻ.

Mua nhà dịp đầu năm, chị Thủy còn nhận nhiều ưu đãi từ dự án như nhận một chỉ vàng 9999 cho mỗi giao dịch thành công một chỉ vàng 9999. Khách hàng đặt mua nhà từ nay đến hết 31/3 còn có cơ hội nhận một cây vàng trị giá 35 triệu đồng, bộ Phúc Lộc Thọ bằng vàng trị giá 45 triệu đồng và tham dự bốc thăm may mắn sở hữu xe Mercedes cùng nhiều chuyến du lịch đi Mỹ, Pháp, Singapore.

Trước Tết, khi đi tham quan, chị vẫn thấy thấy mọi thứ ngổn ngang, rào chắn kín bên dưới mà nay cả dự án đã hiện ngay trước mắt, cây cối bắt đầu nhú lộc xuân. Con đường trước dự án cũng hoàn thiện, di chuyển thuận tiện mà không còn tắc đường.

Căn hộ này cũng mang nhiều ý nghĩa với vợ chồng chị Thủy bởi sau nhiều năm ấp ủ, ước mơ sở hữu nhà đã thành hiện thực đúng vào ngày lễ Valentine. Món quà anh chị dành cho nhau không chỉ là một căn hộ mà còn là không gian sống mơ ước cho mọi thành viên trong gia đình.

Niềm háo hức đón chờ ngày Tân gia

Thay vì đi du lịch như mọi năm, anh Nguyễn Quốc Khánh lại đưa gia đình đi tìm hiểu nội thất, sắm sửa đồ đạc cho ngôi nhà mới tại dự án Imperia Sky Garden. Trong khi vợ anh đánh giá cao không gian sống trong lành, vị trí gần trung tâm thành phố, cơ quan làm việc và trường học của các con, xung quanh có đầy đủ bệnh viện, trung tâm thương mại thì anh Khánh lại ấn tượng với tốc độ thi công nhanh chóng.

“Những ngày cuối năm Âm lịch, cả công trường vẫn tập nập thi công để hoàn thiện các hạng mục đúng tiến độ. Con đường lớn trước mặt dự án cũng hoàn thiện, hàng rào dỡ bỏ, cả tòa nhà như được thay áo mới”, anh Khánh nhấn mạnh.

Bên cạnh quà tặng lên tới 80 triệu đồng cùng cơ hội bốc thăm may mắn sở hữu nhiều quà tặng, MIK Home vẫn tiếp tục triển khai chính sách tài chính ưu việt cho khách hàng. Chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ, tương đương với từ 210 triệu đồng, khách hàng sẽ được sở hữu ngay căn hộ. Người có nhu cầu vay vốn ngân hàng vẫn được sử dụng gói vay tới 35 năm, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng, lãi suất 0% trong 10 tháng, miễn phí phạt trả nợ trước hạn 12 tháng…