Quỹ căn cuối cùng trong phân khu Sapphire 3 và Sapphire Parkville mở bán với mức hỗ trợ vay tới 80% giá trị căn hộ, lãi suất 0%, tạo sức hút lớn với người mua.

Từ Phú Thọ xuống Hà Nội tìm nhà, ông Tô Văn Hoàng cho biết muốn tìm mua một căn chung cư cho cậu con trai mới ra trường. Sau khi đi tham quan dự án Vinhomes Smart City, vị khách quyết định đặt cọc căn 43m2 (1PN+1) tại phân khu Sapphire 3.

“Tôi chỉ phải trả trước khoảng 400 triệu đồng. Số còn lại sang 2024 mới bắt đầu phải trả gốc và lãi, tính ra khoảng 10 triệu mỗi tháng. Đặc biệt, ký hợp đồng xong là nhận nhà luôn, không phải thấp thỏm chờ hàng năm như nhiều chỗ khác”, ông Hoàng cho biết lý do xuống tiền.

Thời gian gần đây, chị Hồng Minh, làm môi giới bất động sản tiếp tới 4-5 khách đặt hẹn đi xem nhà. Trong đó, dự án Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) được nhiều khách hàng quan tâm.

Chị Minh lý giải, quỹ căn cuối cùng phân khu Sapphire 3 và Sapphire Parkville được mở bán cùng nhiều ưu đãi lớn của chủ đầu tư này tạo sức hút lớn cho người có ý định mua nhà.

Cụ thể, khách hàng mua căn hộ tại Vinhomes Smart City khi thanh toán trước 20% giá trị hợp đồng là đã có thể nhận nhà ở ngay. Số tiền còn lại, tương đương 80%, sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% đến hết ngày 5/2/2024 (áp dụng có điều kiện đối với từng phân khu cụ thể).

“Chương trình này phù hợp với những khách có tích lũy ban đầu vừa phải. Áp lực tài chính cũng không nặng nề vì thời gian hơn 30 tháng không phải trả gốc và lãi là khá thoải mái”, chị Hồng Minh phân tích.

Theo đại diện một sàn bất động sản tại Hà Nội, để kích cầu, phần lớn các chủ đầu tư đều có chính sách bán nhà trả góp và hỗ trợ một phần lãi suất cho khách mua.

“Mức hỗ trợ vay lên tới 80% giá trị căn hộ có thể về ở ngay với lãi suất 0% lên tới 33 tháng như chính sách của Vinhomes là yếu tố hấp dẫn khách hàng. Quỹ căn ở phân khúc giá hiện tại không còn nhiều. Sắp tới, các phân khu mở bán giá được dự đoán sẽ cao hơn nên khách không muốn vụt mất cơ hội tốt”, vị đại diện lý giải.

Bên cạnh chính sách ưu đãi, khách mua còn hưởng lợi từ các dịch vụ như vận hành tiêu chuẩn Vinhomes, mua sắm giải trí tại Vincom, giáo dục cho con em tại Vinschool, chăm sóc sức khoẻ tại Vinmec và voucher mua xe ôtô VinFast trị giá đến 200 triệu đồng.

 

Vinhomes Smart City có tọa độ đẹp tại khu phía Tây Hà Nội sầm uất, trên đại lộ Thăng Long huyết mạch, với 3 tuyến metro 5, 6, 7 được quy hoạch chạy qua, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 7 phút di chuyển.

Với thiết kế, quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn thông minh, Vinhomes Smart City mang tới cho cư dân môi trường sống hiện đại vẫn kết hợp các yếu tố sống xanh, sống khỏe. Đại diện dự án cho biết, tỷ lệ xây dựng tại đây chỉ 14,7%.

Đô thị sở hữu bộ ba công viên liên hoàn 16,3ha gồm công viên thể thao Sportia Park, công viên trung tâm Central Park và công viên Nhật Bản Zen Park đậm chất xứ Phù Tang. Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích gồm khu chèo thuyền kayak, công viên patin, khiêu vũ, công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng, công viên gym với hơn 1000 chức năng tập, công viên aerobic, dã ngoại…

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, Sapphire 3 được ví như “phân khu không khoảng cách” khi cung cấp các đại tiện ích từ cơ bản đến cao cấp của khu đô thị đến tận sảnh căn hộ.

Ngoài những lợi thế từ vị trí trung tâm như Sapphire 3, các căn hộ Sapphire 4 còn sở hữu tầm nhìn không giới hạn ra công viên trung tâm và các mặt thoáng xung quanh. Với layout chữ L khác biệt, các căn hộ tại Sapphire Parkville có thiết kế các loại phòng đa dạng, thỏa mãn nhu cầu khắt khe của các chủ nhân.

Vinhomes Smart City được kỳ vọng là nơi quy tụ cộng đồng quốc tế văn minh, nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa cùng lối sống văn minh, tiến bộ. Hiện tại, các cư dân tại đây đến từ 20 quốc tịch, phần lớn là chuyên gia quốc tế.