Ngày 18/11 tập đoàn Phục Hưng Holdings long trọng tổ chức sự kiện tri ân khách hàng và mở bán dự án FLORENCE MỸ ĐÌNH đợt 2 với sự tham gia của đông đảo khách mời và các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, đây là một sự kiện vô cùng bùng nổ với sự góp mặt của 2 khách mời đặc biệt: Tiến sỹ Lê Thẩm Dương và nhà phong thủy Tam Nguyên.

Florence Mỹ Đình

Là một tập đoàn lớn trong ngành xây dựng, thuộc top nhà thầu uy tín tại Việt Nam trải qua 17 năm hình thành và phát triển, Phục Hưng Holdings đang ngày càng tạo được tiếng vang trong ngành xây dựng, từ vai trò từ một nhà thầu phụ trở thành nhà thầu chính đến tổng thầu xây dựng với hàng trăm dự án mang tầm cỡ quốc gia và khu vực.

FLORENCE MỸ ĐÌNH là dự án được phát triển theo định hướng: Nơi Thịnh vượng An Vui ( tiện ích đủ đầy khép kín, bền vững, an toàn, trong lành và bình ổn). Dự án qui tụ nhiều tiềm năng như : Lấy tiêu chí con người làm trung tâm, đảm bảo chất lượng thi công hàng đầu, không gian sống với các tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo mang những giá trị thiết thực và những quyền lợi bền vững đến với khách hàng,…

Florence Mỹ Đình