Lấy cảm hứng từ những thành phố xinh đẹp, cổ kính của đất nước Hy Lạp, kiến trúc tại Athena Fulland Đại Kim vừa hào sảng, vững chãi vừa thơ mộng, hài hòa với thiên nhiên, kết hợp với hệ thống tiện ích khép kín vượt trội sẽ mang lại cho những ai chọn căn hộ tại chung cư Athena Fulland Đại Kim đường Nguyễn Xiển – cuộc sống trở nên hoàn hảo hơn.

Tại sao nên chọn chung cư Athena Fulland ?

Được Tập đoàn Vimefulland đầu tư xây dựng, Athena Fulland có quy hoạch 27 ha với tổng diện tích xây dựng: 9.012,9 m2, do Công ty TNHH NKB Archi Việt Nam tư vấn thiết kế, tạo nên 07 tòa chung cư với 2,393 căn hộ và 647 lô Shophouse, biệt thự đơn lập và song lập giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn loại hình nhà ở phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình mình.

Chung cu Athena Fulland

Liên kết vùng thuận lợi

Athena Fulland là dự án được Vimefulland xây dựng tại Lô đất vành khăn, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, nằm bám sát trục đường Nguyễn Xiển đi đến đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân. Có thể nói, Athena Fulland Đại Kim sở hữu vị trí đẹp, đối diện The Manor Central Park, công viên trung tâm Chu Văn An, nhiều trường học lớn của cả nước như: Đại học Kiến trúc, Đại học Hà Nội và Đại học Quốc Gia…

Vi tri athens Vimefulland

Nhờ đó, dự án được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng và cơ sở sẵn có của khu vực như:. Hạ tầng giao thông đã phát triển hiện đại và đồng bộ, Trường học, Bệnh viện…, hứa hẹn là một bất động sản có giá trị ở thực tốt cũng như đảm bảo giá trị sinh lời từ việc cho thuê sau này.

Quy hoạch theo phong cách châu Âu

Mật độ xây dựng dự án chỉ khoảng 25%, còn lại là không gian cây xanh thoáng mát. Kiến trúc tân cổ điển mang hơi thở kiến trúc Pháp đến Hà Nội, khiến cho Athena Fulland có những góc phố thượng lưu tựa như Paris hoa lệ với những dãy nhà sơn trắng thanh nhã điểm xuyết cùng khung cửa và hàng ban công sắt uốn hoa văn đăng đối kinh điển của kiến trúc Châu Âu từ những thế kỷ trước.

Tiện ích đủ đầy & hiện đại

Cùng với đó là hệ thống tiện ích hiện đại, chất lượng quốc tế mang đến cuộc sống hoàn hảo, lý tưởng, tạo sự khác biệt vượt trội, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu trong cuộc sống của gia đình các cư dân tương lai tại nội khu dự án như: cảnh quan hòa hợp thiên nhiên; Bể bơi vô cực ngoài trời; Hệ thống phòng tập Spa, GYM và sân thể thao quy mô lớn; Khu tập dưỡng sinh dành cho người cao tuổi; Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em; Thư viện; Sinh vật cảnh cùng công viên và cây xanh với những cây cổ thụ có đường kính lớn…

05-CANH-QUAN-TRUNG-TAM-CAO-TANG-MBAS

tạo không gian sống xanh bao la, góp phần đem đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi, thoáng mát, đáp ứng nhu cầu chăm sóc và rèn luyện sức khỏe cho các chủ nhân căn hộ dự án này. Có thể nói, Athena Fulland Đại Kim không chỉ là ngôi nhà ở an cư mà còn là địa điểm thư giãn, nơi vui chơi, tận hưởng cuộc sống của cư dân sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Thiết kế sang trọng và hiện đại

Thiết kế căn hộ Athena Fulland Đại Kim vừa tối ưu, tiện nghi, sang trọng, hiện đại kết hợp những giá trị thiết thực, tạo thành điểm khác biệt nổi bật mang lại sự đặc biệt cho dự án. Trong đó, các căn hộ 2 – 3 phòng ngủ chiếm số lượng lớn, phù hợp nhu cầu của rất nhiều gia đình trẻ hiện nay.

Phòng-khách-phòng-ăn-và-bếp

Nguồn nước siêu tinh khiết

Công nghệ nước sạch của dự án là công nghệ lọc nước UF loại bỏ 99,9% vi khuẩn, lọc sạch các tạp chất có kích thước nhỏ hơn cả vi khuẩn cho ra một nguồn nước siêu tinh khiết đảm bảo sức khỏe tối ưu cho mọi cư dân sử dụng.

07-MB-tang-1

Hệ thống an ninh 3 lớp

Hệ thống an ninh 3 lớp của Athena Fulland Đại Kim bao quanh toàn bộ dự án từ ngoài vào trong đảm bảo an toàn và riêng tư tuyệt đối cho cư dân nội khu từ sảnh, khu tiện ích chung đến căn hộ, các cổng vào tiếp giáp với bên ngoài đều được giám sát tuyệt đối 24/24. Chuông cửa hiển thị hình ảnh Commax/ Kocom kết nối tới từng căn hộ. Ngoài ra, cư dân còn được bảo đảm an toàn bởi hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn chất lượng luôn sẵn sàng cứu hỏa trong mọi tình huống.

Trung tâm thương mai hiện đại

Hệ thống trung tâm mua sắm và siêu thị hiện đại, đa dạng các chủng loại mặt hàng ngay trong tòa nhà tạo điều kiện thuận lợi nhất để cư dân nơi đây có thể thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của gia đình và bản thân ngay tại nơi mình ở.

12-KHU-CAFE-NGOÀI-TRỜI

Dịch vụ y tế, giáo dục đầy đủ

Các tiện ích như phòng khám y tế, trường mầm non…cũng được chủ đầu tư trang bị rất đầy đủ với trang thiết bị hiện đại, mang đến cho cư dân mọi lứa tuổi một môi trường sống, học tập và làm việc văn minh, hiện đại, hoàn hảo và tiện ích nhất.

Với tất cả những yếu tố trên, Athena Fulland Đại Kim không chỉ đơn thuần tạo ra một nơi an cư với cuộc sống tiện nghi, hiện đại và sang trọng cho cư dân mà còn đem lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, giúp cư dân rủ bỏ những mệt mỏi, áp lực mỗi ngày và dễ dàng tận hưởng sự bình yên bên gia đình thân yêu của mình.